Chủ nhật, 27/12/2020 - 23:13

Học viện Quản lý giáo dục công bố những kết quả nghiên cứu mới về “Tạo động lực cho người dạy và người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục”
Ngày 25/12/2020, Khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học với chủ đề “Tạo động lực cho người dạy và người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục”. Hội thảo đã quy tụ được hơn 20 báo cáo khoa học của các nhà nghiên cứu, giảng viên, giáo viên, cán bộ quản lý giàu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục.

Quang cảnh Hội thảo

Phát biểu đề dẫn Hội thảo, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục khẳng định động lực là yếu tố quan trọng mang tính quyết định thúc đẩy mọi hoạt động của con người, xã hội; đây là một yếu tố động, được quyết định bởi hệ giá trị mà con người theo đuổi cũng như các yếu tố môi trường, giáo dục, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp,… Đối với các cán bộ quản lý giáo dục, tạo động lực cho người dạy và người học hướng tới mục tiêu và giá trị cốt lõi của nhà trường, góp phần vào sự phát triển của mỗi cơ sở giáo dục nói riêng và toàn bộ hệ thống giáo dục nói chung đã trở thành một nhiệm vụ thiết yếu.

GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục phát biểu đề dẫn Hội thảo

Thông qua Hội thảo khoa học do Khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục tổ chức  với chủ đề “Tạo động lực cho người dạy và người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục”, GS.TS Phạm Quang Trung hy vọng xây dựng một diễn đàn trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý tại các cơ sở giáo dục có thêm cơ sở lý luận cũng như thực tiễn hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của toàn ngành.

TS. Đặng Thị Minh Hiền, Phó trưởng Khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục

Các Nhà nghiên cứu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về tạo động lực tại một số quốc gia trên thế giới

Một số hình ảnh của Hội thảo

Thạch Thảo

Số lần đọc: 480
Các bài đã đăng
Xem tất cả