Chung toi khuyen ban nen di du lich . Cu the la cac tour du lich ha giang va cac tour du lich ho ba be va su dung dich vu cua ha noi open tourism tour du lich ha long va du lich co to cac tour du lich cat ba hoac tour mien nui nhu du lich sapa - du lich thac ban gioc mien nui dan toc du lich mai chau - du lich thung nai chung toi con chuyen cac tour du lich nuoc ngoai nhu tour du lich trung quoc - du lich han quoc - du lich nhat ban
Thứ ba, 01/12/2015 - 15:25

Hội thảo khoa học: “Làm thế nào để hiệu trưởng thành công trong lãnh đạo giáo viên dạy học phát triển năng lực học sinh?”
Ngày 11 tháng 11 vừa qua, Viện Nghiên cứu khoa học Quản lý Giáo dục đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học thường niên2015 với chủ đề: “Làm thế nào để hiệu trưởng thành công trong lãnh đạo giáo viên dạy học phát triển năng lực học sinh?”

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm, chú ý tham gia, thảo luận của các chuyên gia và giảng viên các Khoa, đơn vị thuộc Học viện quản lý Giáo dục; thành viên ban chuyên gia và cộng tác viên lâu năm, cán bộ nghiên cứu của Viện NCKHQLGD.

Các báo cáo tham luận tại Hội thảo đã đề cấp đến những vấn đề quan trọng của việc triển khai  thực hiện công cuộc đổi mới căn bản giáo dục từ góc độ phát triển năng lực đội ngũ cán bộ quản lý trường học, đặt bài toán năng lực hiệu trưởng đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục cho đến đề xuất các hướng đi cho phát triển năng lực đội ngũ CBQLGD hướng đến sự thành công của các nhà trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

TS. Trần Hữu Hoan (PGĐ Học viện QLGD) phát biểu khai mạc (trái) và PGS.TS. Đặng Quốc Bảo (Nguyên Giám đốc HVQLGD) trình bày tham luận 

Các chuyên gia của Viện NCKHQGLD: TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến (trái) và GS.TS. Nguyễn Đức Chính (phải)

TS. Nguyễn Tùng Lâm, Hội tâm lý Học giáo dục Việt Nam (trái) và TS. Đặng Tự Ân, tư vấn chương trình VNEN (phải) phát biểu ý kiến tại hội thảo

                                       Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm bế mạc Hội thảo

 

Danh sách các báo cáo tham luận tại Hội thảo:

  1. PGS.TS. Đặng Quốc Bảo, Người hiệu trưởng kiến tạo văn hóa quản lý từ cảm hứng đối với mười hai Bộ số hai
  2. TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến, Hiệu trưởng và vai trò lãnh đạo nhà trường sau 2015
  3. PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền, Vấn đề cần ưu tiên để Hiệu trưởng lãnh đạo nhà trường thành công trong thực hiện dạy học phát triển năng lực học sinh
  4. GS.TS. Nguyễn Đức Chính, Làm thế nào để hiệu trưởng lãnh đạo thành công giáo viên dạy học phát triển năng lực học sinh
  5. TS. Đặng Tự Ân, Đánh giá phẩm chất, năng lực của học sinh trong trường học mới
  6. TS. Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Vai trò người thầy trong thực hiện đổi mới giáo dục
  7. TS. Ngô Viết Sơn, Một cách nhìn về khó khăn của người Hiệu trưởng
  8. TS. Nguyễn Tùng Lâm, Giải pháp để hiệu trưởng có thể thành công trong công việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo hiện nay trong các trường phổ thông
  9. TS. Ngô Thị Thùy Dương, Nâng cao chất lượng bồi dưỡng CBQLGD đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
  10. TS. Lê Thị Ngọc Thúy, Phát triển vai trò lãnh đạo của giáo viên: giải pháp đột phá trong tư duy quản lý nhà trường
  11. PGS.TS. Hà Thế Truyền, Hình thành năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên
  12. TS. Đỗ Thị Thúy Hằng, Dạy học theo hướng phát triển năng lực học tập của sinh viên
  13. ThS. Lương Thị Thanh Phượng, Công tác chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá của hiệu trưởng trường phổ thông nhằm hướng tới giáo dục phát triển năng lực học sinh
  14. PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền, Phát huy vai trò của đội ngũ giáo viên cốt cán trong phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên ở trường học

 

                                                                                                                 TTCNTT

Số lần đọc: 5369
ban lam viec