KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NGHIỆM THU CẤP BỘ ĐỀ TÀI KHCN CẤP BỘ MÃ SỐ B2022-HVQ-03
Kết quả đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KHCN cấp Bộ: “Tổ chức bồi dưỡng năng lực công nghệ số cho giáo viên dạy học môn ngoại ngữ ở trường trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay” chủ nhiệm đề tài: TS. Hà Thanh Hương
Thực hiện Quyết định số: 1982/QĐ-BGDĐT ngày 24 tháng 7 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thành lập Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp bộ đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ, ngày 06 tháng 8 năm 2024 tại Học viện Quản lý giáo dục, Hội đồng đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KHCN cấp Bộ: “Tổ chức bồi dưỡng năng lực công nghệ số cho giáo viên dạy học môn ngoại ngữ ở trường trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay” chủ nhiệm đề tài: TS. Hà Thanh Hương
Tham gia cuộc họp có PGS.TS. Phạm Văn Thuần – Học viện Quản lý giáo dục – Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS. Nguyễn Kim Chung –Học viện Quản lý giáo dục ủy viên, phản biện, PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, TS. Trần Trọng Hà – THPT Xuân Phương, Hà Nội, TS. Nguyễn Thị Thanh – Học viện Quản lý giáo dục, TS. Đặng Thị Kim Dung – Học viện Quản lý giáo dục.
(TS Hà Thanh Hương báo cáo kết quả thực hiện đề tài)
Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đã đánh giá toàn diện việc thực hiện đề tài theo quy định tại Thông tư 11/2016/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 11 tháng 4 năm 2016 về việc ban hành Quy định về quản lý đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo duc và Đào tạo.
Hội đồng kết luận: Đề tài đã đáp ứng đủ số lượng, khối lượng sản phẩm theo thuyết minh: Báo cáo tổng hợp đề tài, Báo cáo tóm tắt đề tài, Bài báo đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành quốc tế/ hội thảo quốc tế, Bài báo khoa học trên tạp chí chuyên ngành trong nước (trong danh mục Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước), Bản đề xuất khung chương trình bồi dưỡng năng lực công nghệ số cho giáo viên ngoại ngữ Việt Nam, Bản đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực công nghệ số cho giáo viên trung học phổ thông.
Các sản phẩm của đề tài đáp ứng yêu cầu về mặt khoa học và thực tiễn. Chất lượng các sản phẩm đáp ứng yêu cầu theo quy định.
Hội đồng thống nhất đề tài được nghiệm thu, kết quả đề tài được đánh giá xếp loại Đạt.
(Một số hình ảnh tại Hội đồng)