Chào mừng tân sinh viên K18-NAEM nhập học

Hòa trong không khí tươi vui của cả nước, ngày 28/8/2024, Học viện Quản lý Giáo dục (NAEM) tưng bừng chào đón tân sinh viên đã trúng tuyến và đến nhập học để khởi đầu một hành trình mới cho tương lai. Ngay từ sáng sớm những ánh mắt háo hức, nụ cười rạng rỡ, mỗi khoảnh khắc của ngày nhập học đầu tiên của môi trường mới hi vọng rằng nó sẽ để lại dấu ấn khó quên trong tuổi thanh xuân của các em tân sinh viên của NAEM.

Để chào đón các em, từ tập thể ban lãnh đạo Học viện, đến các thầy/cô giảng viên các khoa, các cán bộ, nhân viên các đơn vị khoa, phòng, ban cùng các đội ngũ sinh viên tình nguyện của Học viện đã lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo nhất từ cơ sở vật chất trang thiết bị, đến việc cung cấp các thông tin hướng dẫn cho các tân sinh viên cũng như gia đình các em về các thủ tục nhập học, thông tin về môi trường học tập và tư vấn các thông tin cần thiết hữu ích khác giúp cho các tân sinh viên K18 hòa nhập ngay với môi trường học tập mới của bậc đại học.    

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện cùng tập thể lãnh đạo Học viện, các đơn vị khoa, phòng đến chào đón, chúc mừng, chia sẻ niềm vui với tân sinh viên K18 và gia đình các em trong ngày đầu nhập học

Ngay từ sáng sớm trong ngày nhập học, dù chưa đến thời gian làm thủ tục nhưng không khí tại Học viện Quản lý Giáo dục đã vô cùng náo nhiệt khi có hàng trăm tân sinh viên và phụ huynh đến từ khắp các tỉnh thành hội tụ về, với mong muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học, tham quan và tìm hiểu thêm thông tin về Học viện.

Tiến sĩ Phan Hồng Dương, Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu chào mừng tân sinh viên K18 của Học viện và chia sẻ: các em tân sinh viên K18 thân mến, chặng đường phía trước chắc sẽ có nhiều niềm vui mới nhưng sẽ không thiếu những khó khăn, thách thức, nhưng tôi tin rằng với sự đồng hành của gia đình, thầy cô và bạn bè dưới mái nhà Học viện Quản lý Giáo dục, cùng với sự khát khao, đam mê khám phá trí thức mới của chính các em, các tân sinh viên K18 ngày hôm nay sẽ vượt qua và trưởng thành hơn từng ngày. Hãy luôn nhớ rằng, Học viện Quản lý Giáo dục không chỉ là nơi các em đến để học tập mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường lập thân, lập nghiệp của các em trong tương lai. Chúc các em một hành trình học tập thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và thành công. Chào mừng các em đến với Học viện Quản lý giáo dục.

Tiến sĩ Phan Hồng Dương, Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu chào mừng tân sinh viên K18

Học viện Quản lý Giáo dục chào mừng các thành viên mới, hi vọng rằng các em tân sinh viên K18 sẽ có những năm tháng học tập đáng nhớ tại ngôi nhà mới để tiếp thu tri thức mới chắp cách cho ước mơ của mình trên con đường đi tới thành công trong tương lai.

Trung tâm Công nghệ thông tin – Thư viện