Chương trình thạc sỹ CNTT cấp bằng Anh quốc

Tại sao chọn học Thạc sỹ CNTT của Uclan tại Việt Nam :         

Hiện nay, xã hội đang rất cần những chuyên gia có khả năng quản lý những dự án công nghệ thông tin lớn. Những chuyên gia này cần hiểu rõ về nhu cầu của người dùng, đồng thời phải có kiến thức về công nghệ và phát triển, có khả năng giao tiếp, làm cầu nối giữa khách hàng và các nhà phát triển hệ thống, đánh giá được độ phức tạp của những giải pháp công nghệ, tạo thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ ngày nay. Khóa học Thạc sỹ Thiết kế Hệ thống Thông tin này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng giúp họ trở thành những chuyên gia như vậy. Việc triển khai khóa học này có một ý nghĩa xã hội vô cùng to lớn.

Điểm nổi bật của chương trình:

          1.     Đây là chương trình đào tạo thạc sỹ quản trị cao cấp về công nghệ thông tin ở bậc sau đại học đầu tiên của Anh tại Việt Nam .

          2.     Toàn bộ chương trình do giảng viên từ Đại học UCLAN uy tín của Anh giảng dạy. Học viên được hưởng mọi quyền lợi như học viên học tập tại Anh và được UCLAN cấp bằng.

          3.     Chương trình được triển khai trong thời gian ngắn khoảng 12 tháng, thời gian học tập ngoài giờ hành chính thuận lợi cho người học.

          4.     Học phí chỉ bằng 20% so với học ở bên Anh, được đóng làm nhiều lần trong quá trình học.

          5.     Học hoàn toàn bằng tiếng Anh, có hỗ trợ khóa học tiếng Anh đầu vào.

          6.     Cơ sở vật chất, phương tiện học tập và giảng dạy đạt tiêu chuẩn đại học Anh quốc

Thông tin chi tiết trên website: http://fit.hanu.vn/uclan/index.php

Tệp đính kèm: