Chương trình Vui Tết Trung thu do Công đoàn Học viện Quản lý giáo dục tổ chức

Ngày 07/9/2022, Công đoàn Học viện Quản lý giáo dục tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu và khen thưởng con em cán bộ viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Chương trình đã thành công xây dựng một sân chơi bổ ích, thú vị vui vẻ và đầm ấm cho các em thiếu nhi là con em cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện.

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện

GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Trung thu tới gia đình toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Học viện

Phát biểu tại Chương trình, GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục chúc các em thiếu nhi dịp Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, bổ ích và nhiều ý nghĩa. Giáo sư  bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích nổi bật của các em trong năm học 2021-2022 và khích lệ các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng và phát triển đất nước trong tương lai. Cung trong dịp này, GS.TS. Phạm Quang Trung gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình cán bộ viên chức, người lao động của Học viện nhân dịp Tết Trung thu- Tết đoàn viên.

Tham gia Chương trình, bên cạnh việc thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ, ảo thuật sôi nổi, hấp dẫn; các em thiếu nhi còn được trực tiếp giao lưu với các nhân vật cổ tích Chú Cuội, Chị Hằng, góp phần bước đầu xây dựng các kỹ năng mềm cơ bản, nâng cao sự gắn kết giữa các gia đình cán bộ viên chức, người lao động của Học viện.

Các tiết mục sôi nổi do con em các cán bộ viên chức, người lao động Học viện Quản lý giáo dục trình bày

Lãnh đạo Học viện và Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trao phần thưởng khuyến khích cho các em thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Một số hình ảnh

Thạch Thảo