Hoạt động kỷ niệm ngày QTPN 8-3

Sáng ngày 7/3/2011, Khoa Giáo dục đã tổ chức toạ đàm nhằm ôn lại những mốc son trong lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3 và ghi nhận cũng như chia sẻ những thành tựu và cảm xúc của các thành vi...
Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sinh viên khác khóa đã phát biểu chúc mừng các cô giáo trong Khoa. Thay mặt Khoa, trưởng khoa TS. Trần Thị Minh Hằng và Trưởng ban nữ công ThS. Phạm Thị Lụa đã phát biểu cảm ơn và ôn lại những dấu mốc quan trọng trong lịch sử ngày quốc tế phụ nữ và những thành tựu mà cán bộ nữ của Học viện quản lý cũng như của Khoa Giáo dục đã đạt được.
Là một trong những cơ sở đào tạo sinh viên về chuyên ngành Tâm lý giáo dục, trong 4 năm qua, được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo, cán bộ và giảng viên Khoa Giáo dục đã vượt qua khó khăn ban đầu để xây dựng và phát triển Khoa ngày càng lớn mạnh. Hiện nay, Khoa đang đào tạo 501 sinh viên các khóa. Bên cạnh đó, nhằm thực hiện công tác bồi dưỡng cán bộ theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các giảng viên trong Khoa cũng đã tham gia biên soạn, xây dựng tài liệu và trực tiếp giảng dạy các lớp bồi dưỡng ngắn hạn cho lãnh đạo các trường Đại học, các Sở giáo dục và các cơ sở giáo dục trong cả nước. Trong thời gian tới, định hướng của Khoa Giáo dục là không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới về phương pháp, cơ cấu chương trình đào tạo hợp lý nhằm gắn lý thuyết với thực hành, ưu tiên việc phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng xã hội cho sinh viên. Bên cạnh đó, Khoa đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để mở thêm một số mã ngành để tăng quy mô tuyển sinh và xây dựng chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên ngành Tâm lý học Giáo dục.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật và đoàn kết. Kết thúc buổi tạo đàm, lãnh đạo Khoa và các cán bộ, giảng viên trong Khoa cam kết cùng nhau xây dựng Khoa Giáo dục trở thành đơn vị vững mạnh và tiên phong trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện Quản lý Giáo dục./. 

                                                                             Khoa Giáo dục