Học viện Quản lý giáo dục tổ chức bồi dưỡng cho đội ngũ Giám đốc, Phó Giám đốc của 08 Sở Giáo dục và Đào tạo phía Bắc

Ngày 11/12/2020, Học viện Quản lý giáo dục Khai mạc khóa bồi dưỡng cho đội ngũ Giám đốc, Phó Giám đốc và cán bộ thuộc nguồn quy hoạch chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc thuộc 08 Sở Giáo dục và Đào tạo phía Bắc.

Ban tổ chức lớp học và các học viên K4 chương trình bồi dưỡng Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Học viện Quản lý giáo dụcBan tổ chức lớp học và các học viên K4 chương trình bồi dưỡng Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Học viện Quản lý giáo dục

Hiện nay, Học viện Quản lý giáo dục là đơn vị duy nhất được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng, giao nhiệm vụ bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao của ngành. Từ khi nhận nhiệm vụ, Học viện Quản lý giáo dục đã tổ chức thành công 03 khóa bồi dưỡng cho gần 200 học viên là các Giám đốc, Phó Giám đốc và các cán bộ thuộc nguồn quy hoạch chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cả nước. Các khóa bồi dưỡng đều nhận được những phản hồi hết sức tích cực từ phía học viên về nội dung, phương pháp tổ chức bồi dưỡng hiện đại, gắn liền với giải quyết các vấn đề thực tiễn đổi mới giáo dục.

GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục phát biểu khai mạcGS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục phát biểu khai mạc

Phát biểu chào mừng các học viên thuộc chương trình bồi dưỡng, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, cố gắng sắp xếp về mặt thời gian, công việc để tham gia bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các học viên. Thông qua những hình thức bồi dưỡng kết hợp các phương pháp hiện đại “Interactive-learning”, GS.TS Phạm Quang Trung hy vọng Khóa bồi dưỡng sẽ góp phần thành công xây dựng mạng lưới các cán bộ quản lý cấp cao của ngành, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cũng như những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành cũng như đổi mới giáo dục tại từng địa phương trên cả nước theo tinh thần của Nghị Quyết 29.

Một số hình ảnhMột số hình ảnhMột số hình ảnhMột số hình ảnhMột số hình ảnhMột số hình ảnhMột số hình ảnh

Thạch Thảo