Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Học viện Quản lý giáo dục

Hội thảo khoa học này là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa với mục đích:
- Làm sáng tỏ khía cạnh lý luận và thực tiễn của chủ trương đổi mới giáo dục trong Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI đề ra.
- Tập hợp trí tuệ của các nhà khoa học, các nhà quản lý, các nhà giáo để phác thảo cơ sở khoa học và giải pháp thực hiện đổi mới giáo dục Việt Nam nhìn từ góc độ quản lý, qua đó nâng cao nhận thức về Nghị quyết của Đảng về đổi mới giáo dục và vận dụng vào thực tiễn quản lý giáo dục.
Nội dung của Hội thảo tập trung vào các chủ đề chính:
- Đổi mới cơ chế, chính sách về giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế. Những định hướng đổi mới tổ chức và quản lý nhà nước về giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
- Các mô hình quản lý nhà trường và các cơ sở giáo dục khác theo hướng tự chủ và hiệu quả. Những yêu cầu và giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng sự nghiệp đổi mới giáo dục.
- Khoa học Quản lý giáo dục phục vụ chủ trương đổi mới cơ bản và toàn diện giáodục Việt Nam – các vấn đề lý luận và thực tiễn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, kính mời độc giả đọc toàn văn Thông báo số 1 của Học viện Quản lý giáo dục trong file đính kèm.

                                                                      
                                                                                    N.T.H.Y
                                          Phòng Quản lý khoa học

Tệp đính kèm: