Ký Thỏa thuận Hợp tác giữa Học viện Quản lý giáo dục và Trường Đại học Thái bình

Ngày 11/10/2024, tại trụ sở Trường Đại học Thái Bình. Học viện Quản lý giáo dục và Trường Đại học Thái Bình tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đang hoạt động và phù hợp với chiến lược phát triển của hai bên. Trong thời giai tới tập trung và các nội dung sau:

1. Hỗ trợ nhau trong việc sử dụng, phát huy các nguồn lực về con người, kết nối mạng lưới chuyên gia để hợp tác, phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo đại học, sau đại học, hợp tác triển khai các chương trình bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, giảng viên (hướng dẫn cao học, nghiên cứu sinh; bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giảng viên …), các chương trình bồi dưỡng theo nhu cầu của hai bên.

2. Hợp tác trong các hoạt động khoa học công nghệ bao gồm xây dựng các kế hoạch hợp tác nghiên cứu, hợp tác trao đổi thông tin học thuật, công bố khoa học trong nước và quốc tế; hỗ trợ việc triển khai các nhiệm vụ khoa học - công nghệ các cấp; hỗ trợ tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học.

Hai bên cùng hợp tác trong biên soạn và xuất bản sách, giáo trình, các ấn phẩm khoa học; ưu tiên công bố các công trình khoa học của cán bộ, giảng viên và sinh viên trên các ấn phẩm khoa học của mỗi bên; phối hợp xây dựng học liệu, bài giảng điện tử.

3. Hai bên hợp tác, chia sẻ các thông tin về hợp tác quốc tế từ các đối tác thuộc thế mạnh của mỗi bên nhằm giúp mỗi bên mở rộng, tăng cường hoạt động hợp tác quốc tế, phục vụ nhiệm vụ theo chức năng và nhiệm vụ của mỗi bên.

4. Hai bên cùng hợp tác chia sẻ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị thuộc thế mạnh của mỗi bên để phục vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học.

5. Hai bên tiến hành các hoạt động trao đổi cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên trong quá trình hợp tác đào tao, bồi dưỡng giữa hai đơn vị trên cơ sở các nguyên tắc thiện trí cùng phát triển về lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Trong buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên PGS.TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Thái Bình và mong muốn trong thời gian ngắn nhất tới đây Trường Đại học Thái Bình sẽ phối hợp, đồng hành cùng Học viện Quản lý Giáo dục để xây dựng các hoạt động cụ thể trên cơ sở 05 nội dung mà hai bên đã đồng thuận kế kết trong Biên bản ghi nhớ hợp tác ngày hôm nay và tiếp tục nghiên cứu để đề xuất các nội dung hợp tác mới trong thời gian tới để hai bên phát huy tối đa lợi thế của mỗi bên cùng nhau phát triển.

PGS. TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục phát biểu tại buổi Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác

Cũng trong buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này, PGS,TS Phạm Quốc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình cảm ơn Học viện Quản lý giáo dục đã nhiệt tình đến thăm quan và có buổi làm việc chính thức với Trường Đại học Thái Bình, Nhà trường cũng mong muốn cùng hợp tác, đồng hành với Học viện Quản lý Giáo dục để hiện thực hóa những nội dung hợp tác toàn diện mà hai bên đã thảo luận và thống nhất hợp tác trong Biên bản Ghi nhớ hợp tác này để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của hai bên trong thời gian tới.

PGS,TS Phạm Quốc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình phát biểu tại buổi Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác

 

Một số hình ảnh buổi Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác:

 

 

 

 

 

Trung tâm CNTT-TV