Lễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dục

Ngày 30/9/2013, Học viện Quản lý giáo dục phối hợp với UNESCO tại Việt Nam, Quĩ J.P. Morgan Chase, Vương quốc Anh và Viện qui hoạch giáo dục quốc tế (IIEP) thuộc UNESCO, Paris đồng tổ chức Lễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dục.
Tới dự Lễ Bế mạc có TS. Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và đại diện một số Vụ, Cục-Bộ GD-ĐT, Ngài Christopher Cooper, đại diện quĩ J.P. Morgan Chase, Bà TS. Katherine Muller Trưởng đại diện VP UNESCO tại Việt Nam, BGĐ Học viện cùng Trưởng các đơn vị trong Học viện và các cơ quan báo đài : Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội, Báo Đầu tư, Báo Giáo dục & thời đại và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Trong khuôn khổ hợp tác giữa UNESCO và Bộ GD-ĐT, thực hiện công văn 2451/BGDĐT-TCCB ngày 24/4/2012 của Bộ GD-ĐT, Học viện QLGD được giao nhiệm vụ phối hợp với Viện quy hoạch giáo dục quốc tế (IIEP) thuộc UNESCO, Paris tổ chức khóa học đào tạo về “Chương trình đào tạo từ xa về lập kế hoạch ngành giáo dục” dành cho 14 học viên đến từ một số Vụ, Cục - Bộ GD-ĐT, ĐH quốc gia Hà Nội và Học viện Quản lý giáo dục.
Đây là chương trình đào tạo theo hướng thực hành, kéo dài 11 tháng (từ 4/6/2012 đến 3/5/2013) dành cho cán bộ nhân viên của các Bộ, ngành và các cơ sở giáo dục về kĩ thuật và phương pháp xây dựng và đánh giá kế hoạch ngành giáo dục.
Chương trình áp dụng phương thức hỗn hợp, kết hợp giữa dạy và học từ xa với dạy và học trực tiếp.
Tham gia giảng dạy là các chuyên gia quốc tế, những người đã từng tham gia các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và trực tiếp triển khai các cải cách giáo dục, xây dựng kế hoạch ở nhiều quốc gia.
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ có khả năng đóng góp tích cực vào việc xây dựng kế hoạch ngành giáo dục một cách phù hợp.
Trong buổi Lễ Bế mạc, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển đã trao Chứng chỉ quốc tế về học tập nâng cao (CAS) về lập kế hoạch ngành giáo dục cho các học viên đạt các yêu cầu của khóa học.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Lễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dụcLễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dụcLễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dụcLễ Bế mạc khóa học từ xa về Lập kế hoạch ngành giáo dục