Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 và Trao bằng tốt nghiệp năm 2024

Cùng trong không khí tiết trời thu của Hà Nội, cả nước và người dân Thủ đô Hà Nội đang vui mừng, chào đón kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và đặc biệt hơn nữa trong ngày 01/10/2024 hôm nay Học viện Quản lý giáo dục tổ Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 và Trao bằng tốt nghiệp đại học cho các tân cử nhân của Học viện đúng vào kỷ niệm 48 năm Ngày truyển thống của Học viện (01/10/1976 - 01/10/2024).

Phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 và Trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2024. PGS.TS Phạm Văn Thuần, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng hơn 700 tân sinh viên của Học viện đã nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được kêt quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2024, để hôm nay chính thức trở thành tân sinh viên của Học viện với một khởi đầu mới của môi trường đại học, hi vọng các em sinh viên nhanh chóng bắt kịp với phương pháp học tập, nghiên cứu và rèn luyện mới của bậc đại học, thu hoạch được nhiều tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm để phục vụ cho con đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai; cảm ơn gia đình các em tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn và cùng đồng hành với Học viện trong thời gian tới tạo điều kiện, môi trường học tập và rèn luyệt tốt nhất cho các tân sinh viên trong thời gian học tập tại Học viện.

PGS.TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng.

PGS.TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện cũng chúc mừng các tân cử nhân của Học viện đã không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện tại Học viện trong thời gian qua để hôm nay vinh dự và tự hào đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học chân quý của mình, mong rằng sau buổi đón nhận bằng tốt nghiệp hôm nay các em mãi là thành viên của Học viện Quản lý giáo dục (Người Học viện NAEM), chúc các tân cử nhân bước sang một chặng đường mới lập thân, lập nghiệp và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai, hi vọng trong tương lai Học viện lại tiếp tục chào đón các em ở các chương trình học tập bồi dưỡng cao hơn nữa.

Đến dự và chúc mừng năm học mới 2024 – 2025 của cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Học viện, ông Đinh Tiến Dũng- Trưởng phòng Kế hoạch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - AGB Chi nhánh Nam Hà Nội đại diện cho Ngân hàng AGB trao tặng 30 triệu đồng cho Quỹ học bổng cho sinh viên của Học viện; ông Phạm Quang Hoà Giám đốc Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội đại diện Ngân hàng SHB trao tặng Quỹ học bổng cho sinh viên 20 triệu đồng. Đây là nguồn động viên vật chất và tinh thần to lớn cho sinh viên và cũng là nguồn động viên tinh thần cho đội ngũ giảng viên của Học viện. Thay mặt cho đội ngũ giảng viên và các em sinh viên PGS.TS Phạm Văn Thuần đã tặng hoa tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngân hàng AGB, Ngân hàng SHB và mong rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp, tổ chức, các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ vật chất, tinh thần cho các em sinh viên nói riêng và cho Học viện nói chung trong thời gian tới.

Ông Đinh Tiến Dũng- Trưởng phòng Kế hoạch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - AGB Chi nhánh Nam Hà Nội.

Ông Phạm Quang Hoà Giám đốc Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội đại diện Ngân hàng SHB.

PGS.TS Phạm Văn Thuần đã tặng hoa tri ân Ngân hàng AGB và Ngân hàng SHB

Thay mặt cho hơn 700 tân sinh viên K18, em Phạm Khánh Linh. sinh viên ngành QLGD K18 phát biểu cảm tưởng ngày khai giảng đầu tiên của môi trường đại học với nhiều mong đợi sẽ thu nhận được nhiều tri thức, kỹ năng nghề nghiệp để vững bước trên con đường xây dựng tương lai. Em Phạm Khánh Linh đã thay mặt cho các tân sinh viên K18 và các anh chị sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Học viện đă tặng hoa chúc mừng, tri ân các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, viên chức trong Ngày hội lớn của Học viện.

Em Phạm Khánh Linh thay mặt cho các tân sinh viên K18 và các anh chị sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Học viện phát biểu.

Cũng trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 và Trao bằng tốt nghiệp đại học 2024, Giám đốc Học viện đã trao thưởng kho 6 tân sinh viên K18 có điểm đầu vào cao nhất của 6 ngành đào tạo: Em Nguyễn Thị Giang, sinh viên ngành Tâm lý học Giáo dục; em Đỗ Thị Như, sinh viên ngành Giáo dục học; em Vương Trí Chung, sinh viên ngành Kinh tế; em Nguyễn Thị Ngọc Ánh, sinh viên ngành Quản trị văn phòng; em Mông Thị Mai Ly sinh viên ngành Quản lý giáo dục; em Lê Thủy Hà Giang, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

 

 

Trung tâm CNTT-TV.