Tin tức

Tân sinh viên Học viện Quản lý giáo dục nhập học năm 2023

Căn cứ Kế hoạch tuyển sinh đại học và năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với các trường đại học trên cả nước, Học viện long trọng tổ chức đón tiếp tân sinh viên đã tốt nghiệp trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia trúng tuyển đại học vào Học viện Quản lý giáo dục năm 2023.

Theo kế hoạch đón tiếp sinh viên nhập học năm 2023 của Học viện, sinh viên sẽ nhập học trực tiếp tại Học viện Quản lý giáo dục trong hai ngày từ 8h00 ngày 08/9/2023 đến 17h00 ngày 09/9/2023. năm 2023. Ngay sau đó 8h00 thứ hai ngày 11/9/2023 sinh viên bắt đầu tham gia hoạt động “Tuần định hướng và sinh hoạt chính trị sinh viên” trước khi bắt đầu các nội dung học tập chính thức của chương trình đào tạo đại học theo các ngành/chuyên ngành của mình tại Học viện.

Công tác tuyển sinh và đón tiếp tân sinh viên trúng tuyển là nhiệm vụ chính trị quan trọng được Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện luôn luôn chú trọng. Vì vậy, ngay từ đầu Học viện đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, phương tiện nhằm tổ chức đón tiếp Tân sinh viên an toàn, chu đáo và hiệu quả.   

Ngay từ sáng sớm ngày 08/09, Đội sinh viên tình nguyện cùng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức trong Ban đón tiếp sinh viên của Học viện đã có mặt từ rất sớm tạo không khí hứng khởi cho tân sinh viên nhập học. Tập trung nhập học tại Học viện là rất nhiều tân sinh viên và phụ huynh với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Xen lẫn niềm vui, háo hức là sự hồi hộp khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa gia đình, bước vào môi trường học tập với thầy cô mới, bạn bè mới và kiến thức mới.

Toàn cảnh Hội trường nơi các em tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Học viện đã xây dựng kế hoạch, bố trí hội trường rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bên cạnh lực lượng là cán bộ giảng viên, thí sinh còn được hỗ trợ bởi các thành viên trong các câu lạc bộ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Học viện đã nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá,…

Đến dự, chúc mừng và tiếp đón các tân sinh viên và gia đình các em sinh viên trúng tuyển đại học năm 2023 của Học viện có đại diện các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo các khoa, phòng và các giảng viên, cán bộ, viên chức và Đội sinh viên tình nguyện của Học viện. Trong ngày đầu nhập học, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và Đội sinh viên tình nguyện của Học viện đã tận tình tiếp đón và chia sẻ các thông tin từ chương trình học tập đến thông tin hỗ trợ về nơi ăn, ở sinh hoạt để các tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới – môi trường học tập đại học rất mới đối với các em. Chúc các tân sinh viên trở thành thành viên chính thức của “ngôi nhà mới” - Học viện Quản lý giáo dục, hi vọng và mong muốn các tân sinh viên tích cực, chủ động tham gia các hoạt động giáo dục và đào tạo của Học viện để đạt được kết quả tốt nhất, trang bị cho mình một hành trang tốt trên con được lập nghiệp của mình. 

Dưới đây là một số hình ảnh đón tiếp Tân sinh viên K17:

TS. Phan Hồng Dương, Phó Giám đốc phụ trách Học viện Quản lý giáo dục cùng Thầy/Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng đến chúc mừng các tân sinh viên và chia sẻ các thông tin của Học viện với các tân sinh viên và gia đình trong ngày nhập học 08/9/2023

PGS.TS Trần Hữu Hoan và Cán bộ giảng viên nhà trường đều là những tình nguyện viên sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp mọi vấn đề của Tân sinh viên và phụ huynh đặt ra

Ban đón tiếp Tân sinh viên

Hướng dẫn các Tân sinh viên làm thủ tục đăng ký ở KTX