Thư chúc mừng tân sinh viên K18-NAEM của Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục

Thư chúc mừng tân sinh viên K18-NAEM

Các em tân sinh viên thân mến!

Thầy rất vui mừng được thay mặt cho tập thể sư phạm Học viện Quản lý Giáo dục (NAEM) chúc mừng các em đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành tân sinh viên Khóa 18 - NAEM.

Học viện Quản lý Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo với lịch sử gần 50 năm xây dựng và phát triển, Học viện của chúng ta là cơ sở giáo dục đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và tư vấn về quản lý giáo dục, cung cấp nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý và nguồn nhân lực có chất lượng cao trong và ngoài ngành giáo dục và phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục đại học đa ngành với ưu thế cốt lõi là quản lý giáo dục và các ngành có liên quan mật thiết với giáo dục; hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo và phát triển nguồn cán bộ quản lý, đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng hiện đại của Việt Nam và thế giới.

Đến với ngôi nhà chung NAEM, các em sẽ được các giảng viên tràn đầy nhiệt huyết đồng hành cùng các em tiếp thu những tri thức mới, hiện đại, hỗ trợ các em nghiên cứu khoa học, thực tập tại nhiều cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục trên phạm vi cả nước; các em sẽ được tham gia vào nhiều câu lạc bộ hữu ích để phát huy tài năng của mình…

Thầy tin tưởng rằng, sau những năm tháng học tập, rèn luyện tại Học viện Quản lý Giáo dục, các em sẽ tự tin tiến bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
Cảm ơn các em và gia đình đã tin tưởng, lựa chọn Học viện Quản lý Giáo dục. Thầy cùng toàn thể cán bộ và viên chức Học viện vui mừng chờ đón các em vào ngày nhập học.

                                                                                      Thân mến!

                                                                           GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN

                                                                          PGS.TS Phạm Văn Thuần