Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Cộng tác viên Thanh tra giáo dục cho các cán bộ công chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hình ảnh Lễ Khai mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Cộng tác viên Thanh tra giáo dục tại Học viện Quản lý giáo dục

Tham dự Lễ Khai mạc lớp bồi dưỡng có GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục; đ/c Ngô Minh Hưng, Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tham gia chương trình bồi dưỡng.

Đ/c Ngô Minh Hưng, Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Khóa bồi dưỡng, đ/c Ngô Minh Hưng, Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định nhu cầu cấp thiết hiện nay trong lĩnh vực bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ; đặc biệt là nghiệp vụ công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho đội ngũ Cộng tác viên Thanh tra đang công tác tại các cơ sở giáo dục.

GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục

Học viện Quản lý giáo dục là đơn vị trực thuộc được Bộ Giáo dục và Đào tạo nhiều năm liền tin tưởng, giao phó nhiệm vụ bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ Công tác viên Thanh tra giáo dục trên cả nước. Học viện đã phối hợp với các báo cáo viên là những chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm thuộc Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thanh tra Chính phủ, triển khai bồi dưỡng thành công cho các cán bộ cộng tác viên thanh tra công tác tại Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục Đào tạo và các Cơ sở giáo dục đại học trên cả nước.

Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý, Học viện Quản lý giáo dục

Thạch Thảo