Công đoàn Học viện Quản lý giáo dục tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các em thiếu nhi

Trong không khí tưng bừng, náo nức vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối ngày 27/9 (tức ngày 13/8 Âm lịch), Công đoàn Học viện Quản lý giáo dục tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm”, phá cỗ Trung thu cho con cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện.

Dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội động Học viện; cùng dự có TS. Phan Hồng Dương, Phó Giám đốc phụ trách Học viện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Học viện; các Trưởng, Phó trưởng đơn vị thuộc Học viện; các Chủ tịch Công đoàn bộ phận và gia đình cán bộ viên chức, người lao động thuộc Học viện…

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện tham dự “Đêm hội trăng rằm”

TS. Phan Hồng Dương, Phó Giám đốc phụ trách Học viện dự “Đêm hội trăng rằm”

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực, nhằm mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng một buổi tối giao lưu, vui chơi, bổ ích với nhiều tiếng cười, niềm vui, qua đó, động viên, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, đoàn thể Học viện tới đời sống tinh thần của con em đoàn viên Công đoàn Học viện.

Trong không gian lung linh sắc màu của những chiếc đèn ông sao truyền thống, mâm cỗ Trung thu và tiếng trống hội rộn ràng, tham gia “Đêm hội Trăng rằm”, các em thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức những màn múa lân ấn tượng, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn. Ngoài ra, các em còn được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ và rước đèn đón trăng. Đêm hội trăng rằm đã đem tới cho các em một ngày Tết Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh “Đêm hội trăng rằm”

ThS. Phạm Thùy Thu, Chủ tịch Công đoàn Học viện khai mạc chương trình

Ban tổ chức chuẩn bị phát quà cho con,em cán bộ viên chức

 

 

 

 

 

(Ảnh và bài viết: Truyền thông Công đoàn Học viện)